CĂN HỘ CẦN THƠ CARA RIVER PARK: TIÊU ĐIỂM AN CƯ VÀ ĐẦU TƯ NỔI BẬT

letandat   Thứ Tư, 18 tháng 10, 2023
LƯỢT XEM

 Là dự án tiên phong cho phân khúc căn hộ cao cấp hạng sang, căn hộ Cần Thơ Cara River Park nhanh chóng chinh phục khách hàng thượng lưu Tây Đô. Chính quy hoạch nổi bật với hơn 33+ tiện ích là tiền đề để căn hộ Cần Thơ Cara River Park mang đến chất sống thời thượng cho cư dân.

Căn hộ Cần Thơ Cara River Park mang đến chất sống thời thượng cho cư dân

Căn hộ Cần Thơ Cara River Park: Tiêu điểm an cư và đầu tư nổi bật

Là thành phố loại 1 trực thuộc Trung ương, Cần Thơ sở hữu lượng doanh nhân, chuyên gia trong và ngoài nước lớn, theo đó, nhu cầu sống sang của giới tinh hoa này đang hiện hữu và chưa được đáp ứng thỏa đáng.

Nắm bắt được nhu cầu sống sang ở tầm cao, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã giới thiệu đến nhóm khách hàng này sản phẩm căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park, đúng chuẩn căn hộ Cần Thơ mà bất kỳ khách hàng cũng mong muốn sở hữu.

Ưu thế để căn hộ Cần Thơ Cara River Park là tâm điểm an cư chính là quy hoạch nổi bật của dự án: “Theo quy hoạch, căn hộ Cần Thơ Cara River Park sở hữu 2 block, với công viên nội khu rộng 1.972m2 và 2 hồ bơi trên cao, 2 khu gym yoga, dãy shophouse thương mại và các lớp học, club house… tiện ích đẳng cấp chuẩn resort được đánh giá sẽ nâng niu kiến tạp những giây phút bình yên, cân bằng cuộc sống thượng đỉnh cho cư dân thành đạt. Hay nói đơn giản là chất sống danh gia cho cộng đồng thành đạt.”

Căn hộ Cần Thơ Cara River Park là tâm điểm an cư chính là quy hoạch nổi bật của dự án

Khi sống tại căn hộ Cần Thơ Cara River Park có thể ví Cara River Park như Beverly Hills, Malibu Colony Beach, Rockefeller Center (Mỹ), Peak (Hong Kong); Gangnam (Hàn Quốc).  Và cuộc sống tại Cara River Park cũng sẽ mở ra vô vàn cơ hội hợp tác làm ăn, đầu tư cùng phát triển từ những người hàng xóm "môn đăng hộ đối".

Căn hộ Cần Thơ Cara River Park: Chủ Đầu Tư tung sản phẩm chủ lực vào tháng 10

Là căn hộ cao cấp hạng sang, các căn hộ Cần Thơ Cara River Park còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khi khách hàng xem xét kỹ các hạng mục bàn giao. Cụ thể, về không gian sống, với diện tích 85 m2 3 phòng ngủ, căn hộ mang đến cuộc sống đa trải nghiệm, nâng niu trọn vẹn tất cả nhu cầu cho mỗi thành viên trong gia đình. Một góc bếp ấm áp, 1 quầy rượu chill chil,l 1 phòng khách nối liền ban công hướng view đẹp mắt, 1 phòng làm việc đẳng cấp, các phòng ngủ lịch lãm, các toilet sang trọng….

Căn hộ được bàn giao hoàn thiện, với 100% thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu như: TOTO, KRONO, HAFLIE…. Căn hộ đạt tiêu chuẩn căn hộ 5 sao quốc tế. Không chỉ bền bỉ với thời gian mà còn đạt được sự duy mỹ, tinh tế bậc nhất!

Khi là dự án sở hữu 4 mặt tiền, căn hộ Cần Thơ Cara River Park còn được đánh giá là căn hộ sở hữu tầm nhìn đẹp, đắc giá 

Khi là dự án sở hữu 4 mặt tiền, căn hộ Cần Thơ Cara River Park còn được đánh giá là căn hộ sở hữu tầm nhìn đẹp, đắc giá. Các căn góc tại căn hộ Cần Thơ Cara River Park sở hữu đến 2 góc view chuẩn sang xịn mịn. Một góc view hướng về đại lộ Võ Nguyên Giáp sôi động, tuyến đường huyết mạch với dòng xe và dãy đèn lấp lánh về đêm; một góc view hướng về khung cảnh bình yên và thơ mộng của dòng sông Hậu uốn lượn, một tuyệt tác của tự nhiên.

Tháng 10 này, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây sẽ giới thiệu đến khách hàng những căn hộ thuộc các tầng đẹp nhất block A, những căn hộ sở hữu TẦM NHÌN THƯỢNG ĐỈNH CHUẨN SỐNG DANH GIA.

Khách hàng quan tâm căn hộ Cần Thơ Cara River Park có thể liên hệ Hotline 0898 33 11 79 để được đưa đón tham quan bằng xe Limousine 5 sao. Chúc Qúy khách hàng và Qúy nhà đầu tư sẽ chinh phục được lợi nhuận lớn và vươn tầm chuẩn sống danh gia cùng Cara River Park. 

logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết